Paik Jong Won: Trò chuyện bên chén rượu

TP:Phim BộTài Liệu KV:Hàn Quốc N:2021 ĐD:未知 DV:Paik Jong Won TT:Cập nhật đến tập 6

TT:Rượu giúp đưa đẩy câu chuyện khi ngôi sao ẩm thực Paik Jong Won và các vị khách nổi tiếng bàn về cuộc sống và đồ ăn thức uống trong lúc thưởng thức mỹ vị tuyệt vời.
TS

Nội dung tóm tắt

Paik Jong Won: Trò chuyện bên chén rượu là chương trình nói về điều gì? Chương trình nói về ẩm thực và nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh rượuddd Paik Jong Won là ai trong chương trình? Paik Jong Won là một đầu bếp nổi tiếng và là người chủ trì chương trình. Chén rượu có ý nghĩa gì trong chương trình này? Chén rượu được sử dụng để tạo không khí gần gũi và trò chuyện giữa Paik Jong Won và khách mời trong chương trình. Paik Jong Won đã thực hiện bao nhiêu tập phim? Chương trình đã có hơn 100 tập được phát sóng. Phong cách ẩm thực nào được tạo nên trong chương trình? Chương trình tạo nên phong cách ẩm thực đa dạng từ các vùng miền khác nhau và từ các nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

Từ khóa hot cho phim:

Paik Jong Won: Trò chuyện bên chén rượu youtube , Paik Jong Won: Trò chuyện bên chén rượu dongphym , Paik Jong Won: Trò chuyện bên chén rượu vieon , Paik Jong Won: Trò chuyện bên chén rượu Thuyết Minh , Paik Jong Won: Trò chuyện bên chén rượu Vietsub , Paik Jong Won: Trò chuyện bên chén rượu Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang