Iron Chef: Brazil

TP:TV ShowsTài Liệu KV:Brazil N:2022 ĐD:未知 DV:Fernanda Souza Andressa Cabral TT:Cập nhật đến tập 8

TT:Trong cuộc thi sôi động này, nhân tài ẩm thực đang lên đấu với đầu bếp giỏi nhất Brazil để được vinh danh là Đầu bếp Huyền thoại. Fernanda Souza và Andressa Cabral là MC.
TS

Nội dung tóm tắt

Maestro trực tiếp chương trình Iron Chef: Brazil là ai? Maestro trực tiếp chương trình Iron Chef: Brazil là Thiago Castanhoeee Những ngôi sao nổi tiếng nào đã tham gia thi đấu trong Iron Chef: Brazil? Trong Iron Chef: Brazil, đã có sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Alex Atala, Roberta Sudbrack và Helena Rizzo. Thời lượng mỗi tập phim Iron Chef: Brazil là bao nhiêu? Mỗi tập phim Iron Chef: Brazil có thời lượng khoảng 60 phút.

Từ khóa hot cho phim:

Iron Chef: Brazil youtube , Iron Chef: Brazil dongphym , Iron Chef: Brazil vieon , Iron Chef: Brazil Thuyết Minh , Iron Chef: Brazil Vietsub , Iron Chef: Brazil Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang