Uzaki-chan Muốn Đi Chơi! Mùa 2

TP:Hoạt HìnhTình CảmHài Hước KV:Nhật Bản N:2022 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Cập nhật đến tập 13

TT:Tiếp nối phần đầu, Sakurai Shinichi với điều ước đơn giản là có một chút yên bình và tĩnh lặng. Nhưng Uzaki Hana, học sinh lớp dưới hống hách, tài giỏi lại có những kế hoạch khác. Tất cả những gì cô ấy muốn là đi chơi và chọc phá nam chính.
TS

Nội dung tóm tắt

Ở mùa 2 của phim Uzaki-chan Muốn Đi Chơi, câu chuyện tập trung vào những sự kiện nào? Trong mùa 2 của phim Uzaki-chan Muốn Đi Chơi, câu chuyện tập trung vào cuộc sống hàng ngày của Uzaki và Sakurai, bao gồm những cuộc phiêu lưu, những trò hề và những tình huống hài hước xảy ra xung quanh hai nhân vật chínhddd Uzaki-chan có những đặc điểm gì nổi bật? Uzaki-chan là một cô gái trẻ năng động, luôn muốn đi chơi và tạo niềm vui cho mọi người xung quanh. Cô có kích thước vòng 1 lớn và sở hữu một tính cách hài hước, thân thiện và thích quấy rối Sakurai. Có bao nhiêu tập phim trong mùa 2 của Uzaki-chan Muốn Đi Chơi? Mùa 2 của Uzaki-chan Muốn Đi Chơi sẽ có tổng cộng 12 tập, theo như thông báo từ đạo diễn và nhà sản xuất.

Từ khóa hot cho phim:

Uzaki-chan Muốn Đi Chơi! Mùa 2 youtube , Uzaki-chan Muốn Đi Chơi! Mùa 2 dongphym , Uzaki-chan Muốn Đi Chơi! Mùa 2 vieon , Uzaki-chan Muốn Đi Chơi! Mùa 2 Thuyết Minh , Uzaki-chan Muốn Đi Chơi! Mùa 2 Vietsub , Uzaki-chan Muốn Đi Chơi! Mùa 2 Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang