Điệp vụ đối đầu

TP:Phim lẻHành ĐộngPhiêu Lưu KV:Trung Quốc N:2012 ĐD:未知 DV:Quách Phú ThànhLưu Đức HoaDương Thái Ni TT:HD

TT:Sau khi năm sĩ quan được huấn luyện đặc biệt cùng một chiếc xe chở đầy vũ khí bỗng biến mất, cảnh sát Hồng Kông bắt đầu nhận được các cuộc gọi từ bọn cướp.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên diễn viên chính trong phim 《Điệp vụ đối đầu》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Chris Hemsworthddd Bối cảnh của phim 《Điệp vụ đối đầu》 diễn ra ở đâu? Phần lớn bối cảnh trong phim diễn ra tại thành phố Dhaka, Bangladesh. Điệp vụ chính mà Chris Hemsworth đảm nhận trong phim là gì? Chris Hemsworth đóng vai một điệp viên bí mật được thuê để giải cứu một đứa trẻ có giá trị đặc biệt khỏi tay bọn buôn người.

Từ khóa hot cho phim:

Điệp vụ đối đầu youtube , Điệp vụ đối đầu dongphym , Điệp vụ đối đầu vieon , Điệp vụ đối đầu Thuyết Minh , Điệp vụ đối đầu Vietsub , Điệp vụ đối đầu Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang