Giả Mạo

TP:Phim BộHình SựChính kịch KV:Ấn Độ N:2023 ĐD:Krishna D.K.Raj Nidimoru DV:Vijay SethupathiShahid KapoorRaashii KhannaKay Kay MenonRegina CassandraZakir HussainBhuvan AroraAmol PalekarKubbra Sait TT:Cập nhật đến tập 8

TT:Một nghệ sĩ bị lôi kéo vào những rủi ro cao đầy âm u của một vụ lừa đảo và một sĩ quan đặc nhiệm bốc lửa đang thực hiện nhiệm vụ giải phóng đất nước khỏi những mối đe dọa của anh ta.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên diễn viên chính trong phim 《Giả Mạo》 là gì? Tên diễn viên chính trong phim là Quách Ngọc Ngoanccc Câu chuyện của phim 《Giả Mạo》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về cuộc sống của một tên trộm giả danh làm giáo viên và những rắc rối mà anh ta gặp phải. Phim 《Giả Mạo》 được đạo diễn bởi ai? Nhà đạo diễn của phim là Lý Minh Thắng. Phim 《Giả Mạo》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2020.

Từ khóa hot cho phim:

Giả Mạo youtube , Giả Mạo dongphym , Giả Mạo vieon , Giả Mạo Thuyết Minh , Giả Mạo Vietsub , Giả Mạo Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang