Trùng Tử

TP:Phim BộHành ĐộngTình CảmCổ Trang KV:Trung Quốc N:2023 ĐD:Lưu Quốc Huy DV:Dương Siêu ViệtTừ Chính KhêMã Văn ViễnĐặng ViLâm Tư ÝUông Trác ThànhVu BaTrương Chỉ Khê TT:Cập nhật đến tập 41

TT:Trọng Tử xuất thân ăn mày nhưng lòng hướng thiện, muốn gia nhập tiên môn. Trớ trêu thay bản thân cô lại người trời sinh sát khí, dễ bị nhập ma.
TS

Nội dung tóm tắt

Ai là đạo diễn của phim 《Trùng Tử》? Đạo diễn của phim là Đặng Thái Hưngccc Phim 《Trùng Tử》 được ra mắt vào năm nào? Phim được ra mắt vào năm 2017. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim? Diễn viên Lý Liên Kiệt đảm nhận vai chính trong phim. Phim 《Trùng Tử》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại võ thuật - hành động. Nội dung chính của phim 《Trùng Tử》 là gì? Phim kể về cuộc phiêu lưu và truyền thuyết về những võ sĩ Trung Quốc.

Từ khóa hot cho phim:

Trùng Tử youtube , Trùng Tử dongphym , Trùng Tử vieon , Trùng Tử Thuyết Minh , Trùng Tử Vietsub , Trùng Tử Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang