The Lake (Phần 2)

TP:Phim BộHài HướcChính kịch KV:Canada N:2023 ĐD:未知 DV:Brielle Robillard TT:Cập nhật đến tập 8

TT:Justin quyết tâm làm cho mùa hè này trở nên tuyệt vời nhất. Thật không may, kế hoạch của anh ta tan thành mây khói khi pháo hoa của anh ta làm nổ tung nhà thuyền. Mọi người đổ lỗi cho Justin, nhưng anh ấy biết mình vô tội. Anh chỉ cần chứng minh điều đó.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên của nữ diễn viên chính trong phim 《The Lake (Phần 2)》 là gì? Nữ diễn viên chính trong phim là Lương Triều Vỹaaa Phần trước của phim 《The Lake (Phần 2)》 là gì? Phần trước của phim là "The Lake (Phần 1)". Nội dung chính của phim 《The Lake (Phần 2)》 là gì? Phim kể về một nhóm bạn trẻ đang tận hưởng kỳ nghỉ tại hồ nước đẹp và bị rơi vào một cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm khi phát hiện ra một bí mật động trời tại hồ nước. Phim 《The Lake (Phần 2)》 được ghi hình ở đâu? Phim được ghi hình ở các địa điểm ngoại ô thị trấn nằm gần một hồ nước thực tại.

Từ khóa hot cho phim:

The Lake (Phần 2) youtube , The Lake (Phần 2) dongphym , The Lake (Phần 2) vieon , The Lake (Phần 2) Thuyết Minh , The Lake (Phần 2) Vietsub , The Lake (Phần 2) Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang