Phác Họa Kẻ Sát Nhân

TP:Phim BộTình CảmTâm Lý KV:Hàn Quốc N:2018 ĐD:Im Tae Woo DV:Bi RainKang Shin IlLee Dong Gun TT:Cập nhật đến tập 16

TT:Phác Họa Sát Nhân phim xoay quanh một cảnh sát xuất chúng và một nữ cảnh sát có khả năng phác họa tương lai. Sử dụng năng lực này, cả hai cùng nhau truy bắt một kẻ giết người hàng loạt.
TS

Nội dung tóm tắt

Tại sao phim 《Phác Họa Kẻ Sát Nhân》 lại gây chú ý trong thời gian gần đây? Phim 《Phác Họa Kẻ Sát Nhân》 gây chú ý vì cốt truyện hấp dẫn và sự thể hiện xuất sắc của các diễn viênddd Nhân vật chính trong phim 《Phác Họa Kẻ Sát Nhân》 là ai? Nhân vật chính trong phim 《Phác Họa Kẻ Sát Nhân》 là một thám tử tài ba và tâm lý. Bộ phim 《Phác Họa Kẻ Sát Nhân》 được đạo diễn bởi ai? Bộ phim 《Phác Họa Kẻ Sát Nhân》 được đạo diễn bởi đạo diễn nổi tiếng trong ngành điện ảnh. Phim 《Phác Họa Kẻ Sát Nhân》 đã nhận được những giải thưởng nào? Phim 《Phác Họa Kẻ Sát Nhân》 đã nhận được nhiều giải thưởng quốc tế trong năm vừa qua.

Từ khóa hot cho phim:

Phác Họa Kẻ Sát Nhân youtube , Phác Họa Kẻ Sát Nhân dongphym , Phác Họa Kẻ Sát Nhân vieon , Phác Họa Kẻ Sát Nhân Thuyết Minh , Phác Họa Kẻ Sát Nhân Vietsub , Phác Họa Kẻ Sát Nhân Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang