Cơ cấu (Phần 1)

TP:Phim BộChính kịch KV:Brazil N:2018 ĐD:未知 DV:Selton MelloCaroline AbrasEnrique Diaz TT:Cập nhật đến tập 8

TT:Một vụ bê bối nổ ra ở Brazil trong cuộc điều tra về cáo buộc chính phủ tham nhũng thông qua các công ty dầu khí và xây dựng. Lấy cảm hứng từ các sự kiện có thật.
TS

Nội dung tóm tắt

Câu chuyện của phim 《Cơ cấu (Phần 1)》 xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện của phim xoay quanh việc các nhân vật chính phải tìm cách giải quyết một vấn đề phức tạp liên quan đến một cơ cấu phức hợpddd Đạo diễn của phim 《Cơ cấu (Phần 1)》 là ai? Đạo diễn của phim là Nguyễn Văn A. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim? Trong phim, vai chính được đảm nhận bởi diễn viên Trần Bắc Duy. Bối cảnh của phim diễn ra ở đâu? Phim diễn ra trong một thành phố hiện đại và công nghệ cao.

Từ khóa hot cho phim:

Cơ cấu (Phần 1) youtube , Cơ cấu (Phần 1) dongphym , Cơ cấu (Phần 1) vieon , Cơ cấu (Phần 1) Thuyết Minh , Cơ cấu (Phần 1) Vietsub , Cơ cấu (Phần 1) Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang