Aldnoah.Zero

TP:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn Tưởng KV:Nhật Bản N:2014 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Cập nhật đến tập 12

TT:Năm 1972, Apollo 17 phát hiện ra một hypergate đến sao Hỏa trên bề mặt của mặt trăng. Ngay sau đó, một cuộc chiến tranh nổ ra giữa Trái Đất và sao Hỏa, sao Hỏa và binh lính bắt đầu đi xuống từ bầu trời, cưỡi khổng lồ thép, ý định tiêu diệt nhân loại.

Nội dung tóm tắt

Tác giả của phim 《Aldnoah.Zero》 là ai? Tác giả của phim là Gen Urobuchiddd Nguyên tác của 《Aldnoah.Zero》 là gì? Nguyên tác của phim là một bộ light novel mang cùng tên, được viết bởi Olympus Knights. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim là Inaho Kaizuka. Phim 《Aldnoah.Zero》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hành động, khoa học viễn tưởng. Phim 《Aldnoah.Zero》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2014.

Từ khóa hot cho phim:

Aldnoah.Zero youtube , Aldnoah.Zero dongphym , Aldnoah.Zero vieon , Aldnoah.Zero Thuyết Minh , Aldnoah.Zero Vietsub , Aldnoah.Zero Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang