The Simpsons Movie

TP:Hoạt HìnhHài Hước KV:Âu Mỹ N:2007 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Toàn bộ

TT:Homer thông qua một con lợn đang chạy trốn khỏi Krusty Burger sau Krusty cố gắng giết anh ta, đặt tên cho con lợn "Lợn nhện". Đồng thời, hồ được bảo vệ sau khi khán giả chìm vào ngày xanh sà lan là vào thùng rác sau khi họ đề cập đến môi trường.
TS

Nội dung tóm tắt

Trong phim 《The Simpsons Movie》, gia đình Simpson đã trốn khỏi thành phố nào? Trong phim, gia đình Simpson đã trốn khỏi thành phố Springfieldbbb Động vật cưng của Bart Simpson có tên là gì? Động vật cưng của Bart Simpson có tên là Santa's Little Helper. Ai là người thực hiện âm nhạc cho phim 《The Simpsons Movie》? Âm nhạc trong phim được thực hiện bởi Hans Zimmer. Phim 《The Simpsons Movie》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2007. Tác giả Matt Groening tạo ra nhân vật Homer Simpson năm nào? Nhân vật Homer Simpson được tạo ra bởi Matt Groening vào năm 1987.

Từ khóa hot cho phim:

The Simpsons Movie youtube , The Simpsons Movie dongphym , The Simpsons Movie vieon , The Simpsons Movie Thuyết Minh , The Simpsons Movie Vietsub , The Simpsons Movie Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang