LEGO DC Super Heroes - Justice League: Attack of the Legion of Doom!

TP:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngKhoa Học KV:Âu Mỹ N:2015 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Toàn bộ

TT:Hãy sẵn sàng cho những viên gạch bay khi Superman, Batman, Wonder Woman và phần còn lại của giải đấu Justice đối mặt với siêu nhân siêu lớn nhất thế giới!
TS

Nội dung tóm tắt

Trong phim LEGO DC Super Heroes - Justice League: Attack of the Legion of Doom!, nhóm Justice League phải đối mặt với kẻ thù nào? Trong phim, nhóm Justice League phải đối mặt với Legion of Doomaaa Ai là thành viên của Legion of Doom trong phim này? Trong phim, Legion of Doom bao gồm các siêu ác nhân như Lex Luthor, Joker, Cheetah, Sinestro và Black Manta. Nhiệm vụ chính của nhóm Justice League trong phim là gì? Trong phim, nhiệm vụ chính của nhóm Justice League là ngăn chặn Legion of Doom khỏi thực hiện các kế hoạch ác độc của họ. Ai là người đạo diễn phim LEGO DC Super Heroes - Justice League: Attack of the Legion of Doom!? Người đạo diễn phim này là Rick Morales.

Từ khóa hot cho phim:

LEGO DC Super Heroes - Justice League: Attack of the Legion of Doom! youtube , LEGO DC Super Heroes - Justice League: Attack of the Legion of Doom! dongphym , LEGO DC Super Heroes - Justice League: Attack of the Legion of Doom! vieon , LEGO DC Super Heroes - Justice League: Attack of the Legion of Doom! Thuyết Minh , LEGO DC Super Heroes - Justice League: Attack of the Legion of Doom! Vietsub , LEGO DC Super Heroes - Justice League: Attack of the Legion of Doom! Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang