Lego Star Wars: The Padawan Menace

TP:Hoạt HìnhGia Đình KV:Âu Mỹ N:2011 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Toàn bộ

TT:Một cậu bé tên là Ian, chỉ huy Cody, và Yoda phải đi giải cứu các kế hoạch chiến đấu bí mật. Tuy nhiên, khi thay thế giáo viên C-3po và một lớp Padawans cũng đi, mọi thứ trở nên phức tạp hơn.
TS

Nội dung tóm tắt

Trong phim 《Lego Star Wars: The Padawan Menace》 có bao nhiêu nhân vật chính? Trong phim có 2 nhân vật chính là Anakin Skywalker và Yodaeee Câu chuyện trong phim xoay quanh việc gì? Câu chuyện trong phim xoay quanh việc một học viên Jedi tên là Ian tình cờ bị lạc trong một chuyến du lịch đến Trung Tâm Huyền Bí của Hội Qui-Gon. Anh ta phải tìm cách trở về nhưng gặp nhiều rắc rối trên đường đi. Nguyên tác của phim này dựa trên loạt phim nào trong loạt Star Wars? Phim dựa trên loạt phim Star Wars gốc, nhưng có một cốt truyện riêng biệt. Trong phim có những loại nhân vật nào xuất hiện? Trong phim có sự xuất hiện của các nhân vật như Luke Skywalker, Darth Vader, R2-D2, C-3PO và nhiều nhân vật khác trong vũ trụ Star Wars.

Từ khóa hot cho phim:

Lego Star Wars: The Padawan Menace youtube , Lego Star Wars: The Padawan Menace dongphym , Lego Star Wars: The Padawan Menace vieon , Lego Star Wars: The Padawan Menace Thuyết Minh , Lego Star Wars: The Padawan Menace Vietsub , Lego Star Wars: The Padawan Menace Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang