Thám Tử Lừng Danh Conan: Sát Thủ Bắn Tỉa Không Tưởng

TP:Hoạt HìnhHành ĐộngKinh DịGia Đình KV:Nhật Bản N:2014 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Toàn bộ

TT:Một tay bắn tỉa nhắm vào Shuichi Akai và bắn Masumi Sera. Công dân của Tokyo hoảng loạn. Không có gì được biết về Sniper bí ẩn. Tại sao Masumi được nhắm mục tiêu? Shuichi sẽ sống sót? Conan sẽ có thể khám phá ra thủ phạm?
TS

Nội dung tóm tắt

Trong 《Thám Tử Lừng Danh Conan: Sát Thủ Bắn Tỉa Không Tưởng》, Shinichi Kudo đã bị biến thành conan như thế nào? Shinichi Kudo đã bị biến thành Conan sau khi uống một loại thuốc độc tên APTX 4869ddd Ai là sát thủ bắn tỉa không tưởng trong phim này? Sát thủ bắn tỉa không tưởng trong phim này là Momiji Ooka. Conan đã tìm ra kẻ thủ ác trong 《Thám Tử Lừng Danh Conan: Sát Thủ Bắn Tỉa Không Tưởng》 chưa? Conan đã tìm ra kẻ thủ ác trong phim này và đưa ra lời giải pháp cho các vụ án.

Từ khóa hot cho phim:

Thám Tử Lừng Danh Conan: Sát Thủ Bắn Tỉa Không Tưởng youtube , Thám Tử Lừng Danh Conan: Sát Thủ Bắn Tỉa Không Tưởng dongphym , Thám Tử Lừng Danh Conan: Sát Thủ Bắn Tỉa Không Tưởng vieon , Thám Tử Lừng Danh Conan: Sát Thủ Bắn Tỉa Không Tưởng Thuyết Minh , Thám Tử Lừng Danh Conan: Sát Thủ Bắn Tỉa Không Tưởng Vietsub , Thám Tử Lừng Danh Conan: Sát Thủ Bắn Tỉa Không Tưởng Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang