Coraline

TP:Hoạt HìnhPhiêu LưuBí ẩn KV:Âu Mỹ N:2009 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Toàn bộ

TT:Một cô bé tìm thấy một cánh cửa ẩn trong nhà và một cách kỳ diệu tìm thấy cuộc sống mơ ước của cô ấy thành hiện thực, nhưng không nhận ra sự kinh hoàng mà 'cuộc sống mơ ước' của cô ấy đã che giấu từ cô ấy.
TS

Nội dung tóm tắt

Người đạo diễn phim 《Coraline》 là ai? Phim 《Coraline》 được đạo diễn bởi Henry Selickddd Phim 《Coraline》 là một bộ phim hoạt hình ra mắt vào năm nào? Phim 《Coraline》 được ra mắt vào năm 2009. Phim 《Coraline》 dựa trên cuốn sách nào của nhà văn Neil Gaiman? Phim 《Coraline》 được dựa trên cuốn sách cùng tên của Neil Gaiman. Điều gì khiến phim 《Coraline》 trở nên đặc biệt? Phim 《Coraline》 được thực hiện bằng kỹ thuật stop motion, tạo nên một thế giới tưởng tượng đầy mê hoặc. Cô bé Coraline sống ở đâu trước khi chuyển đến ngôi nhà mới? Coraline sống ở Michigan trước khi gia đình cô chuyển đến ngôi nhà mới.

Từ khóa hot cho phim:

Coraline youtube , Coraline dongphym , Coraline vieon , Coraline Thuyết Minh , Coraline Vietsub , Coraline Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang