Overlord: Vị vua bất tử

TP:Hoạt HìnhHành ĐộngPhiêu Lưu KV:Nhật Bản N:2017 ĐD:未知 DV:Hino SatoshiHara YumiUesaka Sumire TT:Toàn bộ

TT:Khi trò chơi điện tử trực tuyến nổi tiếng Yggdrasil bị đóng máy chủ, game thủ cô đơn Momonga quyết định ở lại và tiếp quản miền đất kỹ thuật số này.
TS

Nội dung tóm tắt

Trailer của phim "Overlord: Vị vua bất tử" có bao nhiêu lượt xem? Trailer của phim "Overlord: Vị vua bất tử" đã có hơn 10 triệu lượt xemccc Nhân vật chính trong phim "Overlord: Vị vua bất tử" là ai? Nhân vật chính trong phim "Overlord: Vị vua bất tử" là Momonga (Ainz Ooal Gown). Phần nào của "Overlord: Vị vua bất tử" được chuyển thể từ light novel? Phần đầu tiên của phim "Overlord: Vị vua bất tử" được chuyển thể từ light novel cùng tên. Ngày phát hành chính thức của phim "Overlord: Vị vua bất tử" là khi nào? Phim "Overlord: Vị vua bất tử" được phát hành chính thức vào ngày 7 tháng 7 năm 2015 tại Nhật Bản. Người đạo diễn của phim "Overlord: Vị vua bất tử" là ai? Người đạo diễn của phim "Overlord: Vị vua bất tử" là Naoyuki Itō.

Từ khóa hot cho phim:

Overlord: Vị vua bất tử youtube , Overlord: Vị vua bất tử dongphym , Overlord: Vị vua bất tử vieon , Overlord: Vị vua bất tử Thuyết Minh , Overlord: Vị vua bất tử Vietsub , Overlord: Vị vua bất tử Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang