Haikyu!! Bản điện ảnh 2: Người thắng và kẻ thua

TP:Hoạt HìnhThể ThaoChính kịch KV:Nhật Bản N:2015 ĐD:未知 DV:Murase AyumuIshikawa KaitoHino Satoshi TT:Toàn bộ

TT:Các thành viên trong đội bóng chuyền của Karasuno, bao gồm cả Hinata và Kageyama, thúc đẩy giới hạn bản thân để giành ngôi vị quán quân giải Liên trường Phổ thông.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên của nhân vật chính trong phim "Haikyu!! Bản điện ảnh 2: Người thắng và kẻ thua" là gì? Nhân vật chính trong phim là Hinata Shoyoeee Đội bóng nào là đối thủ chính của đội Karasuno trong phần 2 của phim? Đội bóng đối thủ chính của đội Karasuno trong phần 2 là đội Aoba Johsai. Ngày công chiếu của phim "Haikyu!! Bản điện ảnh 2: Người thắng và kẻ thua" là khi nào? Phim được công chiếu vào ngày 19 tháng 9 năm 2015. Diễn viên nào đóng vai Kageyama Tobio trong phim? Diễn viên đóng vai Kageyama Tobio là Koshi Sugawara. Phim "Haikyu!! Bản điện ảnh 2: Người thắng và kẻ thua" nói về cuộc tranh đấu của các đội bóng chuyền ở đấu trường nào? Phim nói về cuộc tranh đấu của các đội bóng chuyền ở giải đấu Spring Interhigh Tournament.

Từ khóa hot cho phim:

Haikyu!! Bản điện ảnh 2: Người thắng và kẻ thua youtube , Haikyu!! Bản điện ảnh 2: Người thắng và kẻ thua dongphym , Haikyu!! Bản điện ảnh 2: Người thắng và kẻ thua vieon , Haikyu!! Bản điện ảnh 2: Người thắng và kẻ thua Thuyết Minh , Haikyu!! Bản điện ảnh 2: Người thắng và kẻ thua Vietsub , Haikyu!! Bản điện ảnh 2: Người thắng và kẻ thua Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang