Klaus - Câu chuyện Giáng Sinh

TP:Hoạt HìnhHài HướcGia Đình KV:Âu Mỹ N:2019 ĐD:未知 DV:Jason SchwartzmanJ.K. SimmonsRashida Jones TT:Toàn bộ

TT:Viên bưu tá ích kỉ và người thợ làm đồ chơi ẩn dật bắt tay trở thành đôi bạn lạ kì, mang tới cho một thị trấn lạnh lẽo và u ám niềm vui mà nơi đó cần đến vô ngần.
TS

Nội dung tóm tắt

1. Phim "Klaus - Câu chuyện Giáng Sinh" nói về gì? "Klaus - Câu chuyện Giáng Sinh" kể về một nhân vật tên Jesper, một nhà cung cấp thư trong một thị trấn xa xôi. Anh ta gặp Klaus, một người đàn ông bí ẩn sống ở ngoại ô thị trấn. Cùng nhau, hai người thành lập một xưởng chế tạo đồ chơi và trở thành nguồn cảm hứng cho sự truyền thống vui đón Giáng Sinhbbb 2. Ai là đạo diễn của phim "Klaus - Câu chuyện Giáng Sinh"? Phim "Klaus - Câu chuyện Giáng Sinh" được đạo diễn bởi Sergio Pablos. 3. "Klaus - Câu chuyện Giáng Sinh" đã được công chiếu vào ngày nào? Phim "Klaus - Câu chuyện Giáng Sinh" được công chiếu vào ngày 15 tháng 11 năm 2019 trên dịch vụ phát trực tuyến Netflix. 4. Diễn viên nào lồng tiếng cho nhân vật Jesper trong phim? Trong phim "Klaus - Câu chuyện Giáng Sinh", nhân vật Jesper được lồng tiếng bởi diễn viên Jason Schwartzman. 5. Nhạc sĩ nào đã viết nhạc cho phim "Klaus - Câu chuyện Giáng Sinh"? Alan Silvestri là nhạc sĩ responsible đã sáng tác nhạc cho phim "Klaus - Câu chuyện Giáng Sinh".

Từ khóa hot cho phim:

Klaus - Câu chuyện Giáng Sinh youtube , Klaus - Câu chuyện Giáng Sinh dongphym , Klaus - Câu chuyện Giáng Sinh vieon , Klaus - Câu chuyện Giáng Sinh Thuyết Minh , Klaus - Câu chuyện Giáng Sinh Vietsub , Klaus - Câu chuyện Giáng Sinh Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang