Mười chín sang hai mươi

TP:Phim BộTình Cảm KV:Hàn Quốc N:2023 ĐD:未知 DV:KYUHYUNKim Ji EunLee Su HyunJeong Se Woon TT:Cập nhật đến tập 13

TT:Một nhóm cô cậu cùng trải qua tuần cuối của tuổi teen và tuần đầu của tuổi hai mươi, khám phá tự do và đủ mọi khía cạnh "lần đầu" của tuổi trưởng thành.
TS

Nội dung tóm tắt

Phim 《Mười chín sang hai mươi》 thuộc thể loại gì? Phim 《Mười chín sang hai mươi》 thuộc thể loại phim tâm lý, tình cảmddd Đạo diễn của phim 《Mười chín sang hai mươi》 là ai? Đạo diễn của phim 《Mười chín sang hai mươi》 là Phan Gia Nhiên. Phim 《Mười chín sang hai mươi》 có diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Trong phim 《Mười chín sang hai mươi》, có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Trịnh Tú Văn, Trần Hiểu, Vương Vũ yên, Hàn Kỳ Hân. Nội dung chính của phim 《Mười chín sang hai mươi》 là gì? Phim 《Mười chín sang hai mươi》 kể về câu chuyện tình yêu đầy xúc động giữa hai người trong một thời gian chuyển đổi quan trọng trong lịch sử Trung Quốc.

Từ khóa hot cho phim:

Mười chín sang hai mươi youtube , Mười chín sang hai mươi dongphym , Mười chín sang hai mươi vieon , Mười chín sang hai mươi Thuyết Minh , Mười chín sang hai mươi Vietsub , Mười chín sang hai mươi Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang