Thỏa Thuận Bán Thân

TP:Phim lẻPhim 18+ KV:Hàn Quốc N:2021 ĐD:Lee Ro-woon DV:Yu Ji-hyunSeung HaTommy TT:HD

TT:Nữ chính nợ nam chính một khoản tiền lớn, cô ấy không có khả năng chi trả. Vì vậy, cô ấy đã quyết định cho nam chính làm tình với mình để trả nợ.
TS

Nội dung tóm tắt

Phim 《Thỏa Thuận Bán Thân》 dựa trên tiểu thuyết nào? Phim 《Thỏa Thuận Bán Thân》 dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánhbbb Vị diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim? Trong phim, vai chính do diễn viên Trần Nghĩa đảm nhận. Cốt truyện của phim như thế nào? Phim 《Thỏa Thuận Bán Thân》 kể về một chàng trai trẻ tên Hùng, sống ở vùng quê yên bình và ước mơ trở thành một nhạc công. Tuy nhiên, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, Hùng buộc phải bán thân để kiếm tiền. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời và những thử thách mà Hùng phải đối mặt. Phim 《Thỏa Thuận Bán Thân》 được đạo diễn bởi ai? Đạo diễn của phim là Nhất Trung.

Từ khóa hot cho phim:

Thỏa Thuận Bán Thân youtube , Thỏa Thuận Bán Thân dongphym , Thỏa Thuận Bán Thân vieon , Thỏa Thuận Bán Thân Thuyết Minh , Thỏa Thuận Bán Thân Vietsub , Thỏa Thuận Bán Thân Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang