Ăn Miếng Trả Miếng

TP:Phim lẻTâm LýHình Sự KV:Âu Mỹ N:1996 ĐD:John Schlesinger DV:Sally FieldKiefer SutherlandEd Harris TT:HD

TT:Đứa con gái đầu của Karen McCann bị hãm hiếp và giết chết ngay trên đường dây điện thoại đang bật với cô. Kẻ thủ ác không được xử lý vì không đủ chứng cứ thuyết phục. Bà mẹ đau khổ quyết định ra tay.
TS

Nội dung tóm tắt

Main đóng vai chính trong phim 《Ăn Miếng Trả Miếng》 là ai? Trong phim, diễn viên chính là Lâm Tâm Nhưaaa Phim 《Ăn Miếng Trả Miếng》 ra mắt lần đầu vào năm nào? Phim 《Ăn Miếng Trả Miếng》 được ra mắt lần đầu vào năm 2011. Tác phẩm này thuộc thể loại gì? Phim 《Ăn Miếng Trả Miếng》 thuộc thể loại hài hước, lãng mạn.

Từ khóa hot cho phim:

Ăn Miếng Trả Miếng youtube , Ăn Miếng Trả Miếng dongphym , Ăn Miếng Trả Miếng vieon , Ăn Miếng Trả Miếng Thuyết Minh , Ăn Miếng Trả Miếng Vietsub , Ăn Miếng Trả Miếng Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang