Vũ Khí Tối Thượng 4

TP:Phim lẻHành ĐộngHình SựPhiêu Lưu KV:Âu Mỹ N:1998 ĐD:Richard Donner DV:Mel GibsonDanny GloverJoe Pesci TT:HD

TT:Bộ tứ đại úy Martin Riggs, Roger Murtaugh và Lee Butters, Leo Getz đang khám phá bí ẩn đằng sau hàng loạt tội ác liên quan đến buôn lậu và làm hàng giả của người nhập cư. Tất cả đầu mối đều tập trung vào Wah Sing Ku - nhân vật nòng cốt của hội Tam Hoàng..
TS

Nội dung tóm tắt

Trailer của phim 《Vũ Khí Tối Thượng 4》 có mấy phiên bản? Trailer của phim 《Vũ Khí Tối Thượng 4》 có 2 phiên bảnccc Nhà sản xuất của phim 《Vũ Khí Tối Thượng 4》 là ai? Nhà sản xuất của phim 《Vũ Khí Tối Thượng 4》 là XYZ Studio. Phim 《Vũ Khí Tối Thượng 4》 được ra mắt vào ngày nào? Phim 《Vũ Khí Tối Thượng 4》 được ra mắt vào ngày 25 tháng 6 năm 2022. Nhân vật chính trong phim 《Vũ Khí Tối Thượng 4》 là ai? Nhân vật chính trong phim 《Vũ Khí Tối Thượng 4》 là Lâm Minh Quân, do diễn viên Trương Hàn thủ vai.

Từ khóa hot cho phim:

Vũ Khí Tối Thượng 4 youtube , Vũ Khí Tối Thượng 4 dongphym , Vũ Khí Tối Thượng 4 vieon , Vũ Khí Tối Thượng 4 Thuyết Minh , Vũ Khí Tối Thượng 4 Vietsub , Vũ Khí Tối Thượng 4 Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang