Nữ Vệ Sĩ

TP:Phim lẻHành Động KV:Âu Mỹ N:2019 ĐD:Vicky Jewson DV:Noomi RapaceOlivia JewsonAbdellatif ChaouqiSophie NélisseCherise Silvestri TT:HD

TT:Sam - một nữ vệ sĩ và là chuyên gia chống khủng bố, nhận nhiệm vụ bảo vệ tiểu thư Zeo - người thừa kế khối tài sản khổng lồ, thoát khỏi vụ bắt cóc và truy đuổi xuyên quốc gia. Liệu rằng họ có hợp tác cùng nhau vượt qua vòng vây sinh tử?
TS

Nội dung tóm tắt

Nữ Vệ Sĩ có được phát hành vào năm nào? Nữ Vệ Sĩ được phát hành trong năm 2016ddd Nữ Vệ Sĩ được đạo diễn bởi ai? Nữ Vệ Sĩ được đạo diễn bởi Ngô Thanh Vân. Nữ Vệ Sĩ có diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Trong Nữ Vệ Sĩ, Ngô Thanh Vân và Veronica Ngo là hai diễn viên nổi tiếng tham gia. Phim Nữ Vệ Sĩ có chủ đề chính là gì? Chủ đề chính của Nữ Vệ Sĩ là câu chuyện về một nữ vệ sĩ bảo vệ một đối tượng quan trọng.

Từ khóa hot cho phim:

Nữ Vệ Sĩ youtube , Nữ Vệ Sĩ dongphym , Nữ Vệ Sĩ vieon , Nữ Vệ Sĩ Thuyết Minh , Nữ Vệ Sĩ Vietsub , Nữ Vệ Sĩ Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang