Đại Chiến Gã Khổng Lồ

TP:Phim lẻTâm Lý KV:Âu Mỹ N:2017 ĐD:Anders Walter DV:Madison WolfeZoe SaldanaImogen PootsSydney Wade TT:HD

TT:Barbara luôn cho rằng sự tồn tại của người khổng lồ là có thật. Mặc dù bị mọi người xa lánh vì lập dị nhưng Barbara vẫn kiên định ý chí và chuẩn bị cho một cuộc chiến với những gã khổng lồ để chứng minh những gì cô nói là sự thật.
TS

Nội dung tóm tắt

Đây là phim năm nào? Phim 《Đại Chiến Gã Khổng Lồ》 ra mắt vào năm 2014ccc Đạo diễn của phim là ai? Đạo diễn của phim là Gareth Edwards. Người chơi vai chính trong phim là ai? Trong phim, Aaron Taylor-Johnson đảm nhận vai chính. Phim được quay ở đâu? Phần lớn cảnh quay của phim được thực hiện tại thành phố Vancouver, Canada. Phim 《Đại Chiến Gã Khổng Lồ》 dựa trên truyện gì? Phim 《Đại Chiến Gã Khổng Lồ》 là bộ phim thuộc vũ trụ điện ảnh Godzilla, dựa trên nhân vật Godzilla của Toho.

Từ khóa hot cho phim:

Đại Chiến Gã Khổng Lồ youtube , Đại Chiến Gã Khổng Lồ dongphym , Đại Chiến Gã Khổng Lồ vieon , Đại Chiến Gã Khổng Lồ Thuyết Minh , Đại Chiến Gã Khổng Lồ Vietsub , Đại Chiến Gã Khổng Lồ Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang