Merry và Bright

TP:Phim lẻTâm Lý KV:Âu Mỹ N:2019 ĐD:Gary Yates DV:Jodie SweetinAndrew W. WalkerSharon LawrenceStephanie Moroz TT:HD

TT:Mẹ của Cate đang sắp xếp ngày xem mắt cho cô con gái CEO của mình. Một tuần trước Giáng sinh, Cate gặp Gabe và tưởng rằng anh là người mình hẹn hò, nhưng hoá ra anh ta là một tư vấn viên cho công ty kẹo của cô. Anh ấy cũng độc thân.
TS

Nội dung tóm tắt

Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim "Merry và Bright"? Diễn viên đảm nhận vai chính trong phim là Jodie Sweetin và Andrew Walkerbbb Phim "Merry và Bright" thuộc thể loại nào? Phim "Merry và Bright" thuộc thể loại phim lãng mạn và phim gia đình. Địa điểm quay phim "Merry và Bright" được thực hiện ở đâu? Phim "Merry và Bright" được quay tại Vancouver, Canada. Câu chuyện trong phim "Merry và Bright" xoay quanh vấn đề gì? Phim "Merry và Bright" kể câu chuyện về một người phụ nữ tên Joy, người được thuê làm người quản lý một công ty bán lẻ trang trí Giáng sinh và phải làm việc cùng với một nhân viên khó tính và khó chịu, Ben. Từ sự va chạm và xung đột ban đầu, họ dần dần phát hiện ra tình cảm thật sự của mình trong mùa lễ hội.

Từ khóa hot cho phim:

Merry và Bright youtube , Merry và Bright dongphym , Merry và Bright vieon , Merry và Bright Thuyết Minh , Merry và Bright Vietsub , Merry và Bright Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang