Dragged Across Concrete

TP:Phim lẻHành ĐộngKinh Dị KV:Âu MỹCanada N:2018 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Một khi hai cảnh sát quá nhiệt tình bị đình chỉ từ lực lượng, họ phải đi sâu vào thế giới ngầm tội phạm để nhận được bồi thường thích hợp.
TS

Nội dung tóm tắt

Nguyên tác của phim "Dragged Across Concrete" được viết bởi ai? Nguyên tác của phim "Dragged Across Concrete" được viết bởi S. Craig Zahlereee Câu chuyện trong phim xoay quanh chủ đề gì? Câu chuyện trong phim xoay quanh việc hai cảnh sát bị treo công tác sau khi bị quay lén trong quá trình tiến hành cuộc điều tra, và họ quyết định thực hiện một vụ cướp để kiếm tiền. Ai là diễn viên chính trong phim? Mel Gibson và Vince Vaughn là hai diễn viên chính trong phim "Dragged Across Concrete".

Từ khóa hot cho phim:

Dragged Across Concrete youtube , Dragged Across Concrete dongphym , Dragged Across Concrete vieon , Dragged Across Concrete Thuyết Minh , Dragged Across Concrete Vietsub , Dragged Across Concrete Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang