RoboCop 3

TP:Phim lẻHành ĐộngViễn TưởngKhoa HọcKinh Dị KV:Âu Mỹ N:1993 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Robocop tiết kiệm một ngày một lần nữa. Lần này, một nửa người đàn ông / một nửa robot mang đến những nhà phát triển tàn nhẫn muốn đuổi một số người trên vùng đất của họ.
TS

Nội dung tóm tắt

Tác giả của phim RoboCop 3 là ai? Tác giả của phim RoboCop 3 là Frank Millereee Năm sản xuất của phim RoboCop 3 là khi nào? Phim RoboCop 3 được sản xuất vào năm 1993. Nhân vật chính trong phim RoboCop 3 là ai? Nhân vật chính trong phim RoboCop 3 là Alex Murphy/RoboCop, do diễn viên Robert John Burke thủ vai. Địa điểm quay phim RoboCop 3 là ở đâu? Phần lớn cảnh quay của phim RoboCop 3 được thực hiện tại Atlanta, Georgia, Hoa Kỳ.

Từ khóa hot cho phim:

RoboCop 3 youtube , RoboCop 3 dongphym , RoboCop 3 vieon , RoboCop 3 Thuyết Minh , RoboCop 3 Vietsub , RoboCop 3 Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang