American Psycho

TP:Phim lẻHài Hước KV:Âu MỹCanada N:2000 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Đó là cuối những năm 1980. Hai mươi bảy tuổi trên đường phố Patrick Bateman đi du lịch giữa một mạng lưới khép kín của những người đẹp câu tục ngữ, mạng lưới khép kín chỉ trong đó họ có thể cho phép những người khác như mình trong một cảm giác vượt trội.
TS

Nội dung tóm tắt

Đạo diễn của phim 《American Psycho》 là ai? Đạo diễn của phim này là Mary Harronccc Năm sản xuất của phim 《American Psycho》 là khi nào? Phim được sản xuất vào năm 2000. Nhân vật chính của phim 《American Psycho》 tên là gì? Nhân vật chính của phim này là Patrick Bateman, do Christian Bale đóng.

Từ khóa hot cho phim:

American Psycho youtube , American Psycho dongphym , American Psycho vieon , American Psycho Thuyết Minh , American Psycho Vietsub , American Psycho Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang