Kẻ tàn nhẫn

TP:Phim lẻChính kịch KV:Ý N:2019 ĐD:未知 DV:Riccardo ScamarcioSara SerraioccoAlessio Praticò TT:HD

TT:Một thiếu niên nổi loạn, lớn lên trở thành một trong các tội phạm tham vọng nhất Milan, trong suốt những năm hoàng kim của mafia 'Ndrangheta vào thập niên 1980.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên diễn viên nổi tiếng thủ vai chính trong phim "Kẻ tàn nhẫn" là ai? Diễn viên nổi tiếng thủ vai chính trong phim "Kẻ tàn nhẫn" là Joaquin Phoenixaaa Nhà sản xuất nào đã đạo diễn bộ phim "Kẻ tàn nhẫn"? Nhà sản xuất và đạo diễn của bộ phim "Kẻ tàn nhẫn" là Todd Phillips. Phim "Kẻ tàn nhẫn" đã nhận được bao nhiêu giải thưởng? Phim "Kẻ tàn nhẫn" đã nhận được tổng cộng 4 giải Oscar và nhiều giải thưởng khác trên toàn thế giới.

Từ khóa hot cho phim:

Kẻ tàn nhẫn youtube , Kẻ tàn nhẫn dongphym , Kẻ tàn nhẫn vieon , Kẻ tàn nhẫn Thuyết Minh , Kẻ tàn nhẫn Vietsub , Kẻ tàn nhẫn Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang