Indigo

TP:Phim lẻKinh Dị KV:Indonesia N:2023 ĐD:Rocky Soraya DV:Amanda ManopoAliando SyariefSara WijayantoNicole RossiRyuken LieKhadijah ArumaIntan RJFerry ArdiansyahMira AsmaraMarcelino Lefrandt TT:HD

TT:Để giải cứu em gái khỏi nanh vuốt của hồn ma báo thù, người phụ nữ nọ phải khai phá khả năng siêu nhiên tiềm ẩn của mình và xoay xở với các cõi siêu hình.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên diễn viên chính trong phim 《Indigo》 là ai? Nguyễn Nhất Quang là diễn viên chính trong phim 《Indigo》ddd Bộ phim 《Indigo》 ra mắt vào năm nào? 《Indigo》 được ra mắt vào năm 2020. Nội dung chính của phim 《Indigo》 là gì? Phim 《Indigo》 kể về cuộc hành trình của một chàng trai trẻ qua những thử thách và khám phá về bản thân. Đạo diễn phim 《Indigo》 là ai? Đạo diễn phim 《Indigo》 là Trần Anh Hùng.

Từ khóa hot cho phim:

Indigo youtube , Indigo dongphym , Indigo vieon , Indigo Thuyết Minh , Indigo Vietsub , Indigo Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang