Thất đại tội

TP:Phim lẻBí ẩn KV:Âu Mỹ N:1995 ĐD:未知 DV:Brad PittMorgan FreemanGwyneth Paltrow TT:HD

TT:Một thám tử dày dạn kinh nghiệm về các vụ án giết người cùng cộng sự mới của anh ráo riết truy tìm hung thủ gây ra những tội ác khủng khiếp dựa theo Bảy mối tội đầu.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên tác giả của bộ truyện tranh mà phim 《Thất đại tội》 dựa trên là gì? Tác giả của bộ truyện tranh mà phim 《Thất đại tội》 dựa trên là Trần Đức Tưddd Câu chuyện trong phim 《Thất đại tội》 xoay quanh bao nhiêu tội? Câu chuyện trong phim 《Thất đại tội》 xoay quanh bảy tội lớn: tham lam, cứu tù, giận dữ, dục vọng, ghen tị, hung dữ, và hai mặt. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Thất đại tội》? Diễn viên Trịnh Đông Đông đóng vai chính trong phim 《Thất đại tội》. Cảnh quay nào là cảnh đẹp nhất trong phim 《Thất đại tội》? Cảnh quay đẹp nhất trong phim 《Thất đại tội》 là khi nhân vật chính đứng trên núi cao, trước mắt là bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Từ khóa hot cho phim:

Thất đại tội youtube , Thất đại tội dongphym , Thất đại tội vieon , Thất đại tội Thuyết Minh , Thất đại tội Vietsub , Thất đại tội Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang