Biệt đội G.I.Joe: Báo thù

TP:Phim lẻHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học KV:Âu Mỹ N:2013 ĐD:未知 DV:Dwayne JohnsonChanning TatumLee Byung Hun TT:HD

TT:Ở phần tiếp theo ngập tràn các pha hành động của G.I. Joe: Cuộc chiến mãng xà, đội chống khủng bố tinh nhuệ bị buộc tội mưu phản bởi tay lính đánh thuê toàn cầu Zartan.
TS

Nội dung tóm tắt

Điểm mạnh của phim 《Biệt đội G.I.Joe: Báo thù》 là gì? Một điểm mạnh của phim là hình ảnh hoành tráng và hiệu ứng hành động đặc sắcbbb Người nổi tiếng nào đóng vai chính trong phim? Trong phim, Channing Tatum đóng vai chính. Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện của phim xoay quanh một nhóm lính đặc nhiệm chiến đấu chống lại tổ chức nguy hiểm nhằm bảo vệ thế giới. Bộ phim có sự kết hợp nào với các phần trước của G.I.Joe? Phim được coi là phần tiếp theo của phần đầu tiên "Biệt Đội G.I.Joe: Máy Móc Kẻ Thù".

Từ khóa hot cho phim:

Biệt đội G.I.Joe: Báo thù youtube , Biệt đội G.I.Joe: Báo thù dongphym , Biệt đội G.I.Joe: Báo thù vieon , Biệt đội G.I.Joe: Báo thù Thuyết Minh , Biệt đội G.I.Joe: Báo thù Vietsub , Biệt đội G.I.Joe: Báo thù Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang