Candyman

TP:Phim lẻKinh DịChính kịch KV:Âu Mỹ N:1992 ĐD:Bernard Rose DV:Virginia MadsenTony ToddXander BerkeleyKasi LemmonsVanessa WilliamsDeJuan GuyMarianna ElliottTed RaimiRia PaviaMark Daniels TT:HD

TT:The Candyman, a murderous soul with a hook for a hand, is accidentally summoned to reality by a skeptic grad student researching the monster's myth.
TS

Nội dung tóm tắt

Trong phim "Candyman", nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phim "Candyman" là Anthony McCoy, do diễn viên Yahya Abdul-Mateen II đóngbbb Địa điểm quay phim "Candyman" là ở đâu? Phần lớn phim "Candyman" được quay tại thành phố Chicago, bang Illinois, Hoa Kỳ. "Candyman" thuộc thể loại phim gì? "Candyman" thuộc thể loại kinh dị, hồi hộp và ly kỳ. Phim "Candyman" dựa trên tác phẩm nào? Phim "Candyman" được dựa trên truyện ngắn "The Forbidden" của nhà văn Clive Barker. Người đạo diễn phim "Candyman" là ai? Người đạo diễn phim "Candyman" là Nia DaCosta.

Từ khóa hot cho phim:

Candyman youtube , Candyman dongphym , Candyman vieon , Candyman Thuyết Minh , Candyman Vietsub , Candyman Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang