Tapie

TP:Phim BộChính kịch KV:Pháp N:2023 ĐD:未知 DV:Laurent LafitteJoséphine JapyPatrick d'AssumçaoCamille ChamouxAntoine ReinartzHakim JemiliJulien FrisonAlexia GiordanoOphélia Kolb TT:Toàn bộ

TT:Trong loạt phim tiểu sử hư cấu về Bernard Tapie này, người đàn ông đầy khát vọng thuộc tầng lớp lao động trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng gây tranh cãi nhất của Pháp.
TS

Nội dung tóm tắt

Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Tapie》? Trong phim này, diễn viên Ngô Thanh Vân đóng vai chínhbbb Thể loại phim 《Tapie》 là gì? 《Tapie》 thuộc thể loại hành động, võ thuật. Nội dung chính của phim 《Tapie》 là gì? Phim kể về một cô gái trẻ mồ côi với khả năng võ thuật siêu việt, cô phải đối mặt với các hiểm nguy và cuộc chiến chống lại tổ chức tội phạm nguy hiểm. Phim 《Tapie》 đã được phát hành vào năm nào? Phim 《Tapie》 đã được phát hành vào năm 2021. Đạo diễn của phim 《Tapie》 là ai? Đạo diễn của phim là Lê Văn Kiệt.

Từ khóa hot cho phim:

Tapie youtube , Tapie dongphym , Tapie vieon , Tapie Thuyết Minh , Tapie Vietsub , Tapie Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-xemphimlehdcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang